Primetime Prince Daniel Padilla Answers Criticisms that his Role in ‘Got To Believe’ is Just ‘Pa-Cute’

Daniel Padilla said that his fans are his major inspiration when it comes to his career. “Number one na kinasasaya ko po ‘pag nakikita ko po ‘yung mga sumusuporta sa akin, ‘yun po ‘yung number one. Ako kasi po hindi po ako mapa-sweet-sweet na ganyan, ako po talaga rock ‘n roll lang talaga ugali ko. Pero ginagawa ko po, sinasakripsyo ko na po ‘yung sarili ko para lang mapasaya sila dahil ‘yung mga fans and supporters, ‘yan po ang nagbigay sa akin, sila ang nadlasa sa akin dito,” he said.

The young actor stated that he always puts his best foot forward in every project to make his fans happy. “Kaya ‘yan po talagang mahal na mahal ko po talaga sila. Minsan hindi po nakikita, hindi po kasi ako mapa-Twitter ganon pero sa shows don ko nilalabas ‘yung pagmamahal ko sa kanila.”
 

Daniel further relayed that what he truly enjoys about his success is that he is able to help his family. “In-enjoy ko po kasi dahil din po dito ang dami kong natutulungan na parang kasiyahan ko na rin po ‘yung nakikita ko ang mga taong natutulungan kahit sa mga simpleng bagay na nakikita kong napapasaya ko sila. Siyempre po ang Diyos po napakabait sa amin siyempre ang blessing na binibigay sa amin at ‘yung nanay ko, si papa rin po at mga kamag-anak ko nakikitang masaya din po okay na po ako.”

Despite the many supporters in his life right now, Daniel has also his fair share of detractors. The young actor reacted to negative comments that his role in his current soap is just “pa-cute.” “Talagang pinipilit ko po at pinagtratrabuhan ko at ginagampanan ko po talaga na ginagalinan ko po lahat ng mga bagay na kailangan kong gawin. Sa ginagawa ko ngayong teleserye at hindi dahil sa sinasabing ako ay pa-cute lang don hindi po, mahirap po ‘yung ginagawa naming teleserye kinakailangan po namin magpakilig ng tao ganon po kasi madalas pong sinasabi sa akin na puro pa-cute lang po ang ginagawa ko ngayon sa teleserye namin mahirap po yun, so ginagawa ko po ‘yung best effort ko para magampanan lahat ng sinasabi sa akin ng mga tao,” he said.

For more CHIKA Patrol updates FOLLOW or LIKE  CHIKA PATROL  on  Facebook  and  Twitter and ADVERTISE with us email at ilovekakulay@gmail.com
Share this post :

Post a Comment

#NEWSFEEDPH

7 Reasons Why Women Loves Smelling Man.

Sa aming ginawang survey tinanong namin ang netizens online sa isang fan page kung sa tingin nila ano ang masarap amuyin sa isang lalaki. B...

Kakulay Alert

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. CHIKA PATROL - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger