Charice sings with Alyssa during album launch.

Sa ulat ni Marie Lozano sa “TV Patrol” Star Patrol, ginagaya na si Charice ng mga ka-lokalikes at tinitilian na rin ng mga female fans sa kamakailang launch ng kanyang latest album na pinamagatang “Chapter Ten,” na number two na sa digital download sa iTunes.

Sa event din na ito sila kauna-unahang nag-duet onstage ng kanyang real life sweetheart na si Alyssa Quijano. Ayon sa report, simula pa lang raw ito ng pagawa ni Charice at Alyssa ng sweet music together. “(You) just watch her, I mean minsan feeling ko makakalimutan ko yung part ko e. Gusto ko i-share ang talent niya sa mga tao.” 

Bagama’t alam ni Charice na matindi ang pagtutol ng kanyang Mommy Raquel sa kanilang relationship, alam niya na sa tamang panahon ay magkaka-ayos din sila. “At some point kailangan ko na talaga gumawa ng move, basta mafe-feel ko yun, mafe-feel nila yun, yung as in talagang okay na yung lahat

Pinahayag din ni Charice ang kanyang napipintong pagbabalik sa Amerika at diumano, nakipagtagpo na rin siya sa kanyang mga kaibigan sa likod ng Oprah (show).. “I’m going back there on October to do more shows, I can say anything about you know…definitely I’m excited. ” 
 
Bago umalis magko-concert si Charice kasama si Aiza Seguerra sa Smart Araneta Coliseum sa September 28.
 
 source: PUSH.com.ph
 
 For more CHIKA Patrol updates FOLLOW or LIKE  CHIKA PATROL  on  Facebook  and  Twitter and ADVERTISE with us email at ilovekakulay@gmail.com 
Share this post :

Post a Comment

#NEWSFEEDPH

7 Reasons Why Women Loves Smelling Man.

Sa aming ginawang survey tinanong namin ang netizens online sa isang fan page kung sa tingin nila ano ang masarap amuyin sa isang lalaki. B...

Kakulay Alert

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. CHIKA PATROL - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger