Zanjoe Marudo Admits his Dream is to do a Lastikman Remake.

fter playing twin brothers in the hit maindie comedy Bromance, Zanjoe Marudo admitted he is used to a wide range of acting even though most of his projects seem to involve comedy. “Oo naman yung comedy naman sa akin nakadikit na eh. Mula nung nag-start pa lang ako hindi ako nawalan ng project na comedy, sitcom tapos gag show tapos nagsimula naman ako sa movies sa Kimmy Dora tapos nabigyan ako ng sarili kong pelikula na comedy. Kailangan naman talaga hanapin kung saan yugn mag-wo-work eh. Or kung yun yung gusto ng management, yun ang gagawin ko. Pero kung gusto naman nila na mag-drama or magpa-sexy, puwede rin yun,” he said.

The talented actor admitted he wants to follow in the footsteps of Vic Sotto who also idolized the King of Comedy, Dolphy. “Katulad nila Vic Sotto, pagdating sa comedy yun yung mga talagang kahit panuorin ko ng paulit ulit yung mga ginagawa nila, matatawa pa rin ako,” he said.

One of Zanjoe’s dream roles is to be able to portray a Filipino superhero onscreen someday. “Gusto ko nga maging seaman, gusto ko rin maging superhero, yung ganung klaseng role na hindi na ako naghe-hesitate kung kaya ko ba o hindi, kumbaga gusto ko mangyari siya, gusto ko magkaroon ako ng ganung project kasi nga confident ako na magagawa ko siya. Dream ko yung role ni Lastikman. Kasi hindi siya ganun ka-seryoso. Ako bilang tao mukha lang akong seryoso. Yung kumikilos Lastikman di ba charming sya, nakakatawa, mahaba pa yung kamay? Kaya nung ginawa ni Vic Sotto yung pelikulang yun, ang ganda ng kinalabasan kasi nga napaka-charming nung superhero na yun kahit hindi naman siya macho,” he admitted.

When asked if he has ever been offered the role, Zanjoe said he is still waiting. “Hindi, hindi pa. Nagpaparinig lang ako (laughs). Gusto ko talaga,” he added.

Currently playing the role of Annaliza’s father in the hit drama series, the 31-year-old actor admitted he is already comfortable doing father roles. “Hindi ko naman talaga plinano na gumawa ng tatay role kasi siyempre umaasa pa rin tayo na marami pa rin tayong magawang ibang mga challenging roles. Pero ung pinitch sa akin itong storya, grabe na-i-imagine ko na agad, kumbaga kinukuwento pa lang na-iimagine ko na yung mga mangyayari kahit wala pa akong anak sa totoong buhay, parang nararamdaman ko na siyempre dahil nasa tamang edad na rin ako, parang gusto ko na rin talagang magkaanak. So dahil hindi pa puwede, dito sa Annaliza mararamdaman ko na bilang tatay, gagampanan ko na bilang tatay at least kahit man lang dito sa show. At saka fan ako ng mga pelikula at mga show tungkol sa tatay at anak, basta magkapamilya. Talagang fan ako dun ako nata-touch lagi sa mga ganun klaseng storya,” he shared. 

For next year, Zanjoe said he is already excited at the number of projects that ABS-CBN has already lined up for him. “Gagawa ako ng pelikula sa Star Cinema na comedy ulit and then my gagawin din akong indie film. Hindi ko alam sino kasama ko and yung story niya hindi k pa rin alam kung ano. Baka gumawa ako under Cinema One. Wala pa namang script, kumbaga synopsis pa lang yung nababasa ko. Inaayos pa kasi yung schedule eh. Tatay rin siya ng isang bata. Nakakatuwa na kahit sa loob ng isang taon makagawa ako ng ganun, yung pang-festival kasi maganda yung mga mangyayari din na makikita sa ibang bansa like yung Death March. Nakakatuwa na sa ganung mundo eh nakakapasok ka,” he said.
 
source: PUSH.com
 
 For more CHIKA Patrol updates FOLLOW or LIKE  CHIKA PATROL  on  Facebook  and  Twitter and ADVERTISE with us email at ilovekakulay@gmail.com  
Share this post :

Post a Comment

#NEWSFEEDPH

7 Reasons Why Women Loves Smelling Man.

Sa aming ginawang survey tinanong namin ang netizens online sa isang fan page kung sa tingin nila ano ang masarap amuyin sa isang lalaki. B...

Kakulay Alert

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. CHIKA PATROL - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger